Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Chuyện tình ba chàng tên Linh nổi tiếng tại Việt Nam

1. Hoài Linh và chuyện tình với người vợ bí ẩn
Hoài Linh là người nổi tiếng thân thiện, gần gũi, anh cũng rất chân thực, thẳng thắn khi chia sẻ mọi điều với khán giả trên sân khấu. Tuy nhiên, danh hài lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời sống riêng tư. Chuyện gia đình, vợ chồng, con cái của Hoài Linh vẫn luôn là ẩn số với khán giả. Có lẽ đây là điều duy nhất anh muốn giữ lại cho riêng mình.
hoai_linh-blogtamsuvn
Hoài Linh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư.
Chỉ sau khi chia tay với vợ cũ, những thông tin ít ỏi về vợ anh mới được công chúng biết đến. Vợ Hoài Linh tên là Thanh Hương, một người phụ nữ có nhan sắc, quê ở Bến Tre. Hai người quen nhau trong một lần anh từ Mỹ về Việt Nam thăm nhà, tình cờ gặp nhau tại quán karaoke. Nhiều lần trở về sau đó, nam danh hài thường đến những địa điểm Thanh Hương hay tới vì muốn gặp lại cô. Cả hai bén duyên và quyết định tiến đến hôn nhân. 
Tuy là người nổi tiếng nhưng anh chưa một lần tiết lộ về vợ trước công chúng cũng như xuất hiện cùng vợ tại các sự kiện. Nhan sắc người vợ ấy chỉ một lần duy nhất công chúng được biết đến một cách mờ ảo qua bức ảnh Dương Triệu Vũ – em trai Hoài Linh chia sẻ. Khi đó, Dương Triệu Vũ nói chuyện với bố ở bên Mỹ qua mạng và vô tình để lộ bức ảnh cưới của Hoài Linh treo trên tường phía sau.
hoailinh-2-dspl
Bức ảnh cưới hiếm hoi của vợ chồng Hoài Linh vô tình được Dương Triệu Vũ tiết lộ khi nói chuyện với bố.
 
Hoài Linh chỉ nhắc đến một nửa của mình với những lời ca ngợi: “Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều… Đó là người rất chịu thương, chịu khó với tôi. Vợ tôi sống đơn giản, ít trang điểm”. Danh hài chia sẻ, vợ anh không phải là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng thông cảm cho chồng và đặt niềm tin tưởng tuyệt đối.
Sau 14 năm chung sống, Hoài Linh và vợ đã chia tay, anh không nhắc nhiều đến chuyện quá khứ, người cũ và muốn mọi việc trôi qua một cách nhẹ nhàng, tiếp tục cống hiến cho công chúng.
2. Chế Linh và "tình sử" với 4 người vợ
Là ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc vàng nồng nàn, tình cảm, Chế Linh luôn tâm niệm việc giữ tròn đạo nghĩa vợ chồng. Tuy nhiên, đời chẳng như ý khi hoàn cảnh khiến ông 4 lần phải làm chú rể.
Năm 21 tuổi, ông kết hôn với người vợ đầu tiên. Lúc đó vợ ông vẫn còn đang đi học còn Chế Linh đã bắt đầu tham gia biểu diễn. Người vợ đầu đã giúp đỡ ông bằng việc nuôi con và không cản trở sự nghiệp của ông. Chế Linh sống với vợ cả trong hơn 4 năm, có 5 con thì chia tay. Nguyên nhân sự đổ vỡ này là do Chế Linh đã phải lòng em vợ.
chuyen-kho-tin-ve-4-lan-lay-vo-cua-ong-vua-nhac-vang-che-linh-hinh-anh-1
Chế Linh chia tay với người vợ cả do phải lòng em vợ.
Tuy nhiên, chuyện tình của Chế Linh và người vợ thứ 2 cũng chỉ kéo dài 3 năm với sự ra đời của 4 đứa con rồi “đường ai nấy đi”. Chế Linh cho biết cô vợ thứ 2 không làm điều gì khiến ông phải phiền lụy nhưng vẫn phải quyết định chia tay.
“Gia đình vợ có hỏi tôi tại sao lại chia tay cô ấy, tôi nói rằng đó là vì máu mủ. Nếu cô em làm buồn tôi, tôi bỏ cô em lấy cô chị thì được, nhưng bây giờ cô chị làm phiền tôi, tôi bỏ chị lấy em trẻ hơn thì xã hội sẽ lên án tôi rất nặng, thành thử tôi phải bỏ cả hai, dù rất đau lòng,” Chế Linh cho biết.
Người vợ thứ 3 của Chế Linh là Thúy Hằng. Bị gia đình Thúy Hằng phản đối vì "tình sử" dày đặc, Chế Linh đã "bắt cóc" cô gái trong vòng 14 ngày rồi mới cùng cô dạo phố gần nhà. Chế Linh đã bị tố cáo là dụ dỗ cô gái trẻ mới 17 tuổi. Tuy nhiên, người chú của Thúy Hằng đã lo giúp giấy tờ để hai người được công khai mối quan hệ.
chelinh-4205-1392963177
Người vợ thứ 3 của Chế Linh là Thúy Hằng. Cả 2 bất chấp sự phản đối của gia đình để sống cùng nhau.
Dù trải qua nhiều khó khăn mới đến được bên nhau, không lâu sau Thúy Hằng tự tìm tới cái chết. Cô để lại cho Chế Linh dòng chữ từ biệt: “Em ra đi để anh còn mãi trong tim em và em cũng còn mãi trong tim anh”. Nguyên nhân khiến người vợ thứ 3 tự sát, theo Chế Linh là do "sự khủng hoảng về căn bệnh suyễn đã làm Hằng không còn tỉnh táo".
Vẫn còn ngần ngại chuyện tình duyên trước cái chết của cô vợ thứ 3, nhưng Chế Linh cũng không khỏi xao động trước những cô gái gần nhà, Vương Nga. Hai người kết hôn vào cuối năm 1975.
Mọi hoạt động của Chế Linh sau khi kết hôn lần thứ 4 cũng đều có sự tham gia của bà Vương Nga. Làm vợ Chế Linh năm 18 tuổi, bà đã phải chịu nhiều thiệt thòi vì người chồng qua 3 lần đò và hơn chục đứa con lớn nhỏ. Để bày tỏ tình yêu và sự biết ơn, Chế Linh đã viết tặng vợ ca khúc Xin yêu tôi bằng tất cả tình người.
chuyen-kho-tin-ve-4-lan-lay-vo-cua-ong-vua-nhac-vang-che-linh-hinh-anh-5
Chế Linh và người vợ thứ 4, bà Vương Nga.
Chế Linh cho biết, ngay cả khi đã cưới vợ thứ 4, vẫn có rất nhiều phụ nữ tìm tới xin làm người tình nhưng ông đều bỏ qua vì yêu bà Vương Nga. Qua hơn 40 năm chung sống, bà trở thành người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân lâu dài nhất với danh ca nhạc vàng tài năng.
3. Quyền Linh và 2 mối tình sâu đậm
Quyền Linh hiện là một trong những MC đắt show nhất nhì Vbiz, một nam diễn viên quen mặt xuất hiện dày đặc trên truyền hình và có một gia đình hạnh phúc, giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, để có được thành công, hạnh phúc như ngày hôm nay, anh đã trải qua không ít khó khăn, vất vả, chuyện tình cảm cũng thăng trầm, đẫm nước mắt.
ava-bf09c
Quyền Linh cũng từng trải qua cuộc sống nghèo khổ và những mối tình đẫm nước mắt.
Trước khi đến với người vợ hiện tại, Quyền Linh đã trải qua mối tình 10 năm sâu đậm với Á hậu Kim Chi. Cả 2 được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí, những tưởng họ sẽ kết hôn và tiếp tục sánh bước cùng nhau nhưng chuyện tình đẹp đó đã kết thúc trong đau đớn. 
Khi nhắc về mối tình cũ, Quyền Linh cũng cảm thán: "Tại sao lúc mình chưa có gì hết thì cô ấy thương mình? Nhưng chuẩn bị ngóc đầu lên được thì lại chia tay?" và ám ảnh miệng lưỡi người đời nói về anh lúc đó: "Trời ơi, lấy thằng đó làm gì để sống, mặc dù nó nổi tiếng, nhưng nó không có nhà, không có xe, lại có một đống em út dưới quê...".
55186744-thaohpchilinh
Quyền Linh đã có mối tình 10 năm sâu đậm với Kim Chi nhưng cuối cùng cũng kết thúc trong đau đớn. Hiện tại, 2 người vẫn là bạn bè, đồng nghiệp và đều đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình.
Sau khi chia tay với Kim Chi, Quyền Linh mới có cơ hội gặp được người bạn đời Dạ Thảo dịu dàng và chăm lo kĩ càng cho gia đình như bây giờ. Vợ Quyền Linh cũng giống như chồng đều đi lên từ nghèo khó nên cả hai có sự đồng cảm rất lớn. Dạ Thảo luôn là chỗ dựa tinh thần vững trắc cho Quyền Linh, tạo cho anh cảm giác yên bình mỗi khi trở về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi. 
20140429090444-5-1-quyen-linh-5a34c-26093
Quyền Linh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 cô công chúa nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét