Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Mô Hình LEGO Creator - Rô Bốt Tương Lai 31034

Đồ chơi Lego Creator - Rô Bốt Tương Lai 31034 là loại đồ chơi lego creator cao cấp an toàn cho sức khỏe của bé


Mô Hình LEGO Creator - Rô Bốt Tương Lai 31034 là đồ chơi trí tuệ không thể bỏ qua trong bộ sưu tập của các em nhỏ. Bằng 237 miếng ghép, các em có thể tạo hình rô bốt có đôi cánh phản lực đầy ấn tượng và tha hồ tưởng tượng về những cuộc phiêu lưu của nhân vật đặc biệt này. Mô Hình LEGO Creator - Rô Bốt Tương Lai 31034 được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, không chứa BPA nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho trẻ từ 7 - 12 tuổi.

Thông tin sản phẩm
Chất liệu nhựa nguyên sinh bền đẹp, an toàn
Lego 31034 - 2
Mô Hình LEGO Creator - Rô Bốt Tương Lai 31034 được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, độ bền và chống biến dạng khi va đập tốt. Chất liệu này không chứa BPA, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé.
Tạo hình rô bốt tương lai ấn tượng từ 237 mảnh ghép

Mô Hình LEGO Creator - Rô Bốt Tương Lai 31034 được thiết kế đẹp mắt với 237 mảnh ghép có các màu sắc nổi bật như: cam, trắng, xám,... chắc chắn sẽ làm bé thích thú khi chơi. Các khớp tay được lắp ráp linh hoạt có thể vận động đơn giản kết hợp với đôi cánh phản lực uy quyền chính là những điểm nổi bật khiến bé không thể bỏ qua nhân vật này trong bộ sưu tập LEGO của mình. Bé cũng có thể sáng tạo với 237 mảnh ghép này để lắp thành mô hình xe hoặc máy bay tùy theo ý thích.
Mô Hình LEGO Creator - Rô Bốt Tương Lai 31034
Giúp bé vui chơi và học tập tốt hơn
Mô Hình LEGO Creator - Rô Bốt Tương Lai 31034 sẽ giúp bé yêu nhà bạn học được cách phát huy khả năng sáng tạo, tư duy logic tốt hơn bằng cách tính toán lắp ráp những mảnh ghép một cách khoa học. Cùng tháo lắp các chi tiết này thường xuyên sẽ giúp sự phối hợp tay - mắt và tính kiên nhẫn của bé được hoàn thiện. Ba mẹ có thể cùng chơi với bé để hiểu thêm tâm tư tình cảm của trẻ đồng thời biết được điểm mạnh, điểm yếu trong tư duy và tính cách của bé yêu nhà mình.
Sản phẩm thích hợp sử dụng cho trẻ từ 7 - 12 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét