Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Cách tăng Page Rank cho website

Kiến nghị xây dựng lòng tin và sự tin tưởng xây dựng chính quyền. Khi các trang web khác liên kết đến bạn mà họ đang có hiệu quả giới thiệu trang web của bạn. Đây là cách trang web của bạn xây dựng backlinks hoặc liên kết trong nước. Thu liên kết giống như kiếm phiếu bầu trực tuyến; họ giúp đỡ để xây dựng lòng tin giữa các đối tượng của bạn. Các khuyến nghị nhiều hơn bạn có, đáng tin cậy hơn trang web của bạn có vẻ và đây là những gì sẽ giúp xếp hạng trang web của bạn cao trong các tìm kiếm web. Qua thời gian website của bạn PageRank và tổng thể phổ biến sẽ tăng lên, do đó xây dựng một chính quyền mạnh mẽ trong niche của bạn và vẽ du khách mới vào trang web của bạn.
Tại sao backlink lại quan trọng? Backlinks cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn. Hãy nhìn vào đồ họa đại diện này của nghiên cứu tương quan Spearman của kết quả tìm kiếm của Google yếu tố xếp hạng của: Tầm quan trọng của Backlinks Trong số Google Search yếu tố xếp hạng Tầm quan trọng của Backlinks Trong số Google Search yếu tố xếp hạng Backlinks có tiềm năng cải thiện PageRank của trang web. Chúng làm tăng phổ biến trực tuyến của bạn. Họ cải thiện xã hội chia sẻ nội dung của bạn. Điều này sẽ cải thiện tín hiệu xã hội trên trang web của bạn, đó là một yếu tố xếp hạng tìm kiếm lớn, thể hiện rõ qua các đại diện đồ họa trên. Xây dựng liên kết có thể giúp mối quan hệ nuôi dưỡng liên tục và có lợi với các webmaster khác / doanh nghiệp trong lĩnh vực của bạn. Quan trọng nhất: Backlinks SEO cải thiện trang web của bạn. Lý do chính cho việc tạo backlinks là để cải thiện SEO của trang web. Cho đến gần đây, việc xây dựng backlinks là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với xếp hạng công cụ tìm kiếm của trang web. Tuy nhiên, giống như mọi yếu tố xếp hạng tìm kiếm khác, các thực tập xây dựng backlinks đã bị lạm dụng bởi một số quản trị web, dẫn đến kết quả tìm kiếm không liên quan. Kể từ đó, công cụ tìm kiếm như Google đã áp dụng các thuật toán nhằm xem xét các yếu tố xếp hạng khác, chẳng hạn như phương tiện truyền thông xã hội phổ biến, hành vi của người dùng trên các trang web, địa điểm và nội dung mới. Tuy nhiên, backlinks làm tính năng là một trong những yếu tố xếp hạng trên cùng. Điều gì đã thay đổi là một trang web được đánh giá không chỉ bởi số lượng backlinks nó có nhưng bởi chất lượng của các backlinks là tốt. Yếu tố Backlinking rằng cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm bao gồm: Chất lượng: Chất lượng của một backlink được xác định bởi chất lượng của các trang web được liên kết với bạn. Crawler phát hiện chất lượng backlinks của bạn bằng cách nhìn vào PageRank của các trang web liên kết với bạn. Nếu bạn có một trang web với một PageRank của mười liên kết với bạn, có cơ hội cao hơn của trang web của bạn xuất hiện ở trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Nói chung, mục đích để nhận được backlinks từ các trang web với một PageRank cao hơn bốn. Có nói rằng, các liên kết từ PageRank không đến bốn là không vô ích; họ cung cấp sự thay đổi trong hồ sơ liên kết của bạn, từ đó chỉ ra rằng trang web của bạn đã xây dựng liên kết của nó một cách tự nhiên. Lý tưởng nhất, các trang web liên kết với bạn sẽ: Được phong phú về nội dung. Có các trang được lập chỉ mục đúng. Không có các biểu ngữ quảng cáo trên gấp. Không thuộc về liên kết các trang trại. Có một sự hiện diện nổi bật phương tiện truyền thông xã hội. Có kinh nghiệm tốt cho người dùng và tỷ lệ thoát thấp. Không được nhồi với từ khoá. Được tối ưu hóa cho SEO trên trang. Không được liên kết với thư rác. Có một số lượng lớn các backlinks chất lượng cao trỏ đến nó. Số lượng: Một vài năm trước đây, con số cao của backlinks được coi là một tín hiệu xếp hạng công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, nhiều trang web bắt đầu xây dựng các liên kết bởi hàng trăm hoặc hàng ngàn với hy vọng đạt được thứ hạng cao hơn. Nhiều công ty SEO giá rẻ cung cấp dịch vụ liên kết xây dựng mà hứa ngàn backlinks. Đây là loại liên kết dẫn đến các kết quả tìm kiếm của người nghèo. Ví dụ, trong quá khứ, các nhà xây dựng liên kết có thể kiếm được 100 liên kết từ các trang web thông cáo báo chí bằng cách phân phối các nội dung tương tự để tất cả chúng. Một tìm kiếm cho các từ khóa mục tiêu sẽ hiển thị nhiều trang web thông cáo báo chí với nội dung giống nhau, do đó để lại không gian cho những bài viết chất lượng khác để tính năng trong vài trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Cuối cùng các công cụ như Google bị phạt các trang trại liên kết, các trang trại nội dung và thư mục tìm kiếm chất lượng thấp. Ý tưởng là để kiềm chế các liên kết chất lượng thấp. Một số chuyên gia SEO giờ nghĩ rằng, xây dựng liên kết ít hơn chất lượng cao là có hiệu quả hơn trong việc kiếm một vị trí cao trong SERPs hơn xây dựng nhiều liên kết chất lượng thấp. Tuy nhiên, nếu trang web của bạn có hai liên kết chất lượng cao và đối thủ cạnh tranh của bạn có hai mươi cao chất lượng và hai mươi liên kết tầm thường-chất lượng, công cụ tìm kiếm có khả năng để đánh giá trang web của đối thủ như phổ biến hơn trên web và do đó xếp hạng chúng cao hơn. Vì vậy, số lượng vẫn là quan trọng, nhưng nó phải đi tay trong tay với chất lượng. Sau khi tất cả, số lượng các liên kết tương quan với số phiếu giới thiệu trang web của bạn nhận được trên web. Đa dạng: Liên kết thu nhập có nguồn gốc từ các nguồn trực tuyến khác nhau là tự nhiên hơn thu nhập liên kết với số lượng lớn từ các trang web thông cáo báo chí một mình, ví dụ. Công cụ tìm kiếm xếp hạng các trang web dựa trên sự đa dạng của các liên kết trong hồ sơ backlink của họ. Vì vậy, nếu hồ sơ backlink của bạn có hỗn hợp các liên kết từ các trang web video, các trang web truyền thông xã hội, các trang web đánh dấu trang xã hội, các trang web bài viết, blog, bình luận blog, diễn đàn, các thư mục trực tuyến, trang web thích hợp, các trang web xem xét và như vậy, công cụ tìm kiếm sẽ có khả năng xếp hạng của bạn trang web cao hơn so với các trang web có ít sự đa dạng trong hồ sơ liên kết của họ. Vận tốc: Tỷ lệ mà trang web của bạn kiếm được liên kết cũng là một yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm. Một số trang web đầu tư vào xây dựng liên kết thông qua các công ty SEO. Điều này dẫn đến một thế hệ đột ngột của liên kết số lượng lớn bởi hàng trăm hoặc hàng ngàn. Với thuật toán công cụ tìm kiếm phức tạp tại chỗ, tăng đột biến này trong các liên kết đến trang web của bạn gây ra một cảnh báo cho phi tự nhiên liên kết, do đó đe dọa làm giảm thứ hạng công cụ tìm kiếm của trang web của bạn. Nó là tự nhiên hơn để xây dựng đường liên kết ở một tốc độ phù hợp để các công cụ tìm kiếm tin tưởng những nỗ lực của bạn. Sự liên quan: Nếu trang web của bạn bán các thiết bị điện và năm Inbound liên kết được tạo ra từ các trang web cung cấp các bài học yoga, điều này tạo ra sự nghi ngờ và gây ra một tín hiệu "không tự nhiên liên kết 'để các công cụ tìm kiếm. Nó là an toàn hơn và thích hợp hơn để kiếm và xây dựng các liên kết từ các trang web trong niche của bạn. Anchor Text: Neo văn bản sẽ giúp công cụ tìm kiếm hiểu được những từ khóa mà trang web của bạn được nhắm mục tiêu. Vì vậy, nếu backlinks của bạn có thể kiếm được từ những đoạn văn bản như "bấm vào đây" hoặc "đọc thêm" nó là khó khăn cho các trình thu thập công cụ tìm kiếm để hiểu nội dung trang web của bạn. Vì vậy, nếu các liên kết trang web XYZ để trang web của bạn mà bán các thiết bị điện với neo văn bản, "giảm giá trên Morphy Richards lò nướng bánh", thu thập công cụ tìm kiếm xếp hạng cao trang web của bạn cho các từ khóa Morphy Richards lò nướng bánh.

Tuy nhiên, kể từ khi Google phát hành bản cập nhật Penguin năm ngoái, khu vực mà có tất cả các backlinks của họ kết nối với các từ khóa nhắm mục tiêu như các văn bản neo (anchor text chính xác phù hợp) đi đáng kể thấp hơn trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Rõ ràng tất cả các liên kết trong nước không còn có thể được liên kết đến trang web của bạn với các từ khóa nhắm mục tiêu. Vì bạn đã không kiểm soát các văn bản neo webmaster của trang web liên kết chọn để liên kết trang web của bạn với, bạn phải cẩn thận để giữ backlinks của bạn với chính xác neo văn bản không quá 50 phần trăm của tổng số. Một sự cân bằng tốt của các từ khóa thương hiệu, (Trường Mẫu Giáo Martha), từ khóa chung chung (bấm vào đây), các từ khóa chung chung cộng với mục tiêu, (bấm vào đây để tìm hiểu thêm về 10 trường mầm non trên cùng), và từ khóa dựa trên địa điểm (Trường Mầm Non tại miền Nam California) có thể được sử dụng cùng với các từ khóa mục tiêu của bạn là anchor text. Không theo: Đó là cảm giác chung rằng các liên kết nofollow không chuyển nước liên kết đến trang web của bạn và góp phần không có tín hiệu xếp hạng cho các công cụ tìm kiếm, nhưng các liên kết nofollow không có một số lợi ích: Họ thêm sự đa dạng cho hồ sơ liên kết trang web của bạn. Các trang web Nofollow thường có phổ biến web cao. Họ có lưu lượng truy cập web của riêng mình. Khi bạn kiếm được backlink từ một trang web nofollow, bạn có cơ hội cao hơn để lộ trang web của bạn để lưu lượng truy cập web của mình. Lưu lượng truy cập web này là độc lập với công cụ tìm kiếm. Mặc dù chưa được chứng minh, các trang web nofollow thể kích hoạt tín hiệu liên kết tự nhiên, do đó mang lại lợi ích các vị trí công cụ tìm kiếm của trang web của bạn. Nếu bạn đang xây dựng các liên kết bằng cách sử dụng một dịch vụ xây dựng liên kết, bạn chắc chắn sẽ bỏ qua tất cả các trang web nofollow. Như vậy có một vài trang web nofollow làm cho trang web của bạn trông giống như nó đang kiếm backlinks tự nhiên. Đây là những cách thức mà backlinks đóng một vai trò quan trọng trong SEO trang web của bạn. Backlinks có thể kiếm được bằng nhiều cách nếu bạn có thông tin chất lượng để chia sẻ với khán giả của bạn. Những ngày này người viết blog trên trang web của họ để thúc đẩy người khác để liên kết đến trang web của họ, đó là một cách tốt để kiếm liên kết tự nhiên. Bạn cũng có thể do thám backlinks đối thủ cạnh tranh thứ hạng cao của bạn để tìm các trang web mà họ có được các liên kết từ. Bạn có thể chạy các trang web của đối thủ của bạn trong một dự án Website WooRank để kiểm tra nguồn gốc của backlinks của họ cũng như các văn bản neo được sử dụng trong các liên kết.

1 nhận xét:

  1. Làm thế nào tăng PR cho website mới hoạt động vài tháng http://noithatvantuong.com/

    Trả lờiXóa