Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Mẹo nhanh để thúc đẩy công ty của bạn trên Twitter

Bảy mươi ba phần trăm của Fortune 500 công ty có tài khoản Twitter. Nhãn hiệu với các tín đồ lớn nhất bao gồm Google, Starbucks, Southwest Airlines, Walt Disney, Verizon Communications, Coca-Cola, American Express và Nike. Họ cần phải làm việc để tăng Twitter sau của họ? Tất nhiên họ làm. Nếu không thương hiệu khác sẽ được trên đầu. Là một doanh nghiệp nhỏ, tuy nhiên, người ta cần phải lập chiến lược và thực hiện các bước thông minh để xây dựng thương hiệu của bạn. Nếu bạn đang tự hỏi lý do tại sao bạn phải bận tâm việc có một trang trên Twitter, sau đó xem xét thực tế là những thương hiệu đang trên Twitter mặc dù họ được phổ biến trên khắp thế giới. Đó là giá trị các nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn trên Twitter, không có vấn đề làm thế nào phổ biến hoặc không quen thuộc thương hiệu của bạn.
Hãy chắc chắn rằng bạn có một cái nhìn tại các danh mục dưới đây trước khi bạn bắt đầu quảng bá thương hiệu của bạn trên Twitter:
Kiểm tra nhân khẩu của khán giả của bạn. Nếu nhân khẩu học đang ở phía bên trai của dân số, sau đó bạn cần một sự hiện diện Twitter. Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng Twitter được sử dụng nhất trong số người ở độ tuổi 18-24, trong khi các loại lớn thứ hai của những người dùng Twitter có độ tuổi từ 30 đến 49. Các nam và nữ tỷ lệ người sử dụng Twitter là gần như bằng nhau. Kiểm tra nhân khẩu học của khách hàng của bạn trên WooRank thiệu website, như hình dưới đây:
Nhân khẩu học của khách hàng trên Woorank Website Xem lại
Nhân khẩu học của khách hàng trên WooRank Website Xem lại

Giữ một mắt trên Twitter chiến lược của đối thủ. Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn là tốt tại xây dựng khán giả phương tiện truyền thông xã hội của họ, học hỏi từ các trang Twitter của họ. May mắn là bạn không cần phải làm theo họ để xem tweets của họ, chỉ cần nhìn vào trang Twitter rằng đối thủ cạnh tranh của bạn làm theo và các trang mà theo họ. Đi qua những trang Twitter để xem nếu có bất cứ điều gì bạn có thể làm điều gì khác từ họ để thu hút khán giả của bạn. Hãy đến với những ý tưởng để thiết lập thương hiệu của bạn ngoài việc cạnh tranh của bạn trên Twitter.
Chọn một công cụ thích hợp để lên lịch cập nhật Twitter của bạn. Tweeting một bản cập nhật rất hấp dẫn tại một thời điểm xấu có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn là vô ích, như phần lớn các khán giả của bạn sẽ bỏ lỡ nó. Đây là một bài nói về cách để thời gian tweets của bạn. Nếu bạn quá bận rộn để tweet bằng tay, duy trì lịch tweeting của bạn với các công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội.
Bây giờ bạn được tất cả các thiết lập để bắt đầu chương trình khuyến mãi Twitter của bạn, đây là một số lời khuyên để giúp bạn đạt được tiếp xúc tối đa thương hiệu trên Twitter và kiếm được khách hàng.

1. Tăng cường Twitter sơ của bạn vẻ bên ngoài:

Thương hiệu của bạn là một sự phản ánh của đạo đức kinh doanh của bạn và trang thương hiệu của bạn xuất hiện trên Twitter góp phần này bằng nhiều cách.
Mẹo nhanh:
  • Sử dụng một hình ảnh chất lượng cao của logo của bạn như hình ảnh cá nhân của bạn. Chú ý: Bạn cũng có thể sử dụng khuôn mặt của bạn như hình ảnh cá nhân của bạn để cung cấp cho nó một liên lạc của con người. Ví dụ, nếu bạn đã đưa ra trước công chúng trong nghị, hội thảo hay xuất hiện trong các quảng cáo truyền hình địa phương, nó là tốt nhất để sử dụng hình ảnh riêng của bạn như là một đại diện của thương hiệu của bạn. Nếu bạn sử dụng hình ảnh của bạn chắc chắn rằng nó là một headshot để khuôn mặt của bạn được nhìn thấy dễ dàng trong các hình ảnh cá nhân thu nhỏ.
  • Nếu logo của bạn chứa các từ, chắc chắn rằng họ có thể đọc được trong tấm hình thu nhỏ của bạn.
  • Lấy sự chú ý của những người theo của bạn với một hình ảnh tiêu đề cảnh quan tuyệt đẹp, một tính năng Twitter vừa được giới thiệu. Các kích thước lý tưởng của hình ảnh tiêu đề phải được 1252px x 626px cho hình ảnh tối ưu trên mọi thiết bị. Hãy nhìn vào các WooRank Twitter trang kinh doanh hình ảnh tiêu đề dưới đây:
Customized Twitter Hồ sơ
Customized Twitter Hồ sơ

  • Cá nhân hóa thiết kế nền Twitter của bạn với màu sắc và chủ đề của thương hiệu của bạn. Bạn có thể sử dụng thiết kế tùy chỉnh có sẵn trên Twitter hoặc các nguồn bên ngoài như Twitbacks.

 2. Viết một Buộc Twitter Bio:

Nếu bạn muốn có được người theo trên Twitter để phát triển thương hiệu của bạn hơn nữa, bạn cần phải thuyết phục mọi người làm theo bạn dựa vào nội dung trong sinh học Twitter của bạn. Các không gian được giới hạn chỉ 140 ký tự, do Twitter cho phép bạn gửi một liên kết web sinh học của bạn. Bạn có thể gửi một liên kết đến trang web của bạn, trang blog của bạn, một trang sinh học tác giả, hoặc là một trang đích Twitter như trong ví dụ ở đây.
Mẹo nhanh:
  • Bios Twitter xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Hãy chắc chắn rằng bạn chèn các từ khóa đúng trong một hình thức có thể đọc được.
  • Từ khóa của bạn phải có nhiều điều kiện tìm kiếm phổ biến và biệt ngữ không phải kỹ thuật.
  • Làm sinh học của bạn một lời giải thích ngắn về những gì công ty bạn làm, như trong hình mẫu ở trên.
  • Đừng làm cho nó một lời rao hàng.
  • Tránh tả và ngữ pháp sai lầm.

3. Biết theo dõi của bạn:

Trừ khi bạn biết ai là đối tượng mục tiêu của bạn trên Twitter, bạn không thể xây dựng một chiến lược xúc tiến Twitter thành công. Vì vậy, đây là một số công cụ giúp bạn phát hiện những người theo của bạn có thể là trước khi bạn xây dựng thương hiệu của bạn trên Twitter.
Công cụ nhanh chóng:

4. Tweets Phác thảo:

Bạn không cần phải có kế hoạch mỗi tweet trước nhưng để kick bắt đầu xúc tiến Twitter của bạn, bạn sẽ cần một chiến lược để tweet thông điệp nhất định theo một cách nhất định để thu hút sự chú ý để đi theo.
Mẹo nhanh:
  • Bạn không phải âm thanh quá quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội. Điều này là dễ dàng để nói nhưng khó khăn để cung cấp. Tweets có thể được cả hai quảng cáo và không quảng cáo và một hỗn hợp thông minh và có tổ chức trong hai sẽ giúp giữ sự chú ý theo của bạn '. Vì vậy, nếu bạn đang thúc đẩy một phiếu giảm giá, một đề nghị hoặc các sản phẩm / dịch vụ đơn giản mới, đi trước tweet về nó. Tuy nhiên, chắc chắn rằng bạn cũng cung cấp một số thông tin hữu ích trong các tweet của bạn, giống như một tip trong ngày. Kế hoạch tỷ lệ tweets quảng cáo và không quảng cáo mà bạn muốn cung cấp trong một tuần.
  • Sử dụng hashtags thích hợp trên tweets của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu thêm về hashtags trong mẹo sau đây.
  • Thời gian trong ngày bạn tweet là quan trọng để giữ trong tâm trí. Bạn không muốn bỏ lỡ một thể loại quan trọng của những người theo đó có thể retweet bạn vì thời gian xấu. Nếu các tín đồ có sẵn khi bạn không thể tweet, sử dụng một trong những công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội ở đây để lên lịch tweets của bạn.
  • Thực hiện theo những người khác trong ngành công nghiệp của bạn (tốt nhất là những người thân với nhiều tín đồ) và retweet chúng với một đề cập đến tên của họ. Bắt đầu tweet của bạn với RTusername. Bạn có thể tìm thấy các loa có ảnh hưởng trong niche của bạn bằng cách làm một Twitter tìm kiếm cho từ khóa hashtags hoặc thông qua các công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội như Tweetdeck, Hootsuite hoặc các công cụ khác như Listorious.
Dưới đây là một ảnh chụp màn hình mẫu của một retweet vớiusername.
Một Retweet mẫuusername
Một Retweet mẫuusername

  • Xử lý khiếu nại của khách hàng của bạn, thông tin phản hồi và góp ý bằng cách giải quyết chúng trên Twitter, như thể hiện trong các mẫu dưới đây:
Xử lý các khách hàng trên Twitter
Xử lý các khách hàng trên Twitter

  • Kế hoạch số lượng tweets bạn muốn cung cấp một cách thường xuyên.Tweeting quá nhiều vẻ như hành vi spam, trong khi tweeting không nhất quán có thể làm cho hồ sơ của bạn không hoạt động. Chúng tôi đề nghị tweet mỗi ngày một lần.
  • Nó được tìm thấy rằng Tweeting cho doanh nghiệp là không có hiệu quả trong những ngày cuối tuần, trừ khi đó là một kỳ nghỉ tweet liên quan. Lịch trình tweets của bạn cho phù hợp.
  • Nếu một chủ đề trending trên Twitter đã làm với kinh doanh của bạn, lấy cơ hội để sử dụng hashtag xu hướng và tweet một thông điệp có liên quan với nó.
  • Tweets hài hước và dí dỏm được thực hiện virus ngay lập tức. Thêm một số hài hước để tweets của bạn bất cứ khi nào có liên quan.

5. Sử dụng hashtags:

Việc sử dụng hashtags (#) trong tweets là tương đương với việc sử dụng các từ khóa cho SEO. Các từ khóa hashtagged tính năng bạn trong kết quả tìm kiếm cho rằng thẻ đặc biệt. Lấy ví dụ, hashtag # twitter rằng mang lại kết quả như sau:
Sử dụng hashtags trên Twitter
Sử dụng hashtags trên Twitter

Hashtags đã trở nên quá phổ biến mà họ đang được sử dụng ở những nơi khác hơn Twitter, như hội thảo, hội nghị, chữ ký email và như vậy.
Mẹo nhanh:
  • Tìm xu hướng hashtags sử dụng các công cụ như whatthetrend, twubs vàhashtags.org. Sử dụng chúng bất cứ khi nào có liên quan.
  • Đừng nhồi tweets của bạn với hashtags. Dưới đây là một ví dụ của một tweet hashtag nhồi. Kể từ khi tweeter là phổ biến trong niche của mình, nó không ảnh hưởng đến anh nhiều. Tuy nhiên, nó chắc chắn là không được khuyến cáo cho tweets trang kinh doanh.
Ví dụ về một hashtag-nhồi Tweet
Ví dụ về một hashtag-nhồi Tweet

  • Sử dụng hashtags có liên quan đến nội dung trong liên kết mà bạn gửi trong tweet của bạn.
  • Nó không phải là bắt buộc phải sử dụng hashtags mỗi khi bạn tweet, vì vậy nếu bạn đang tweet thông tin quan trọng để theo của bạn và muốn giữ nó đơn giản và gọn gàng, tránh hashtags.

6. Sử dụng Twitter cho bán hàng:

Bạn có thể cung cấp các ưu đãi hoặc giải thưởng để theo của bạn cho retweeting hoặc đề cập đến thương hiệu của bạn trên Twitter.
Mẹo nhanh:
  • Nếu bạn đang thúc đẩy doanh số bán hàng sử dụng hashtags như #coupon, #deals và #bargain.
  • Bạn có thể kiếm được những người theo qua tweets của bạn bằng cách quảng cáo rằng 30 người theo tiếp theo sẽ được giảm giá 50 phần trăm trên sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn (hoặc bất cứ điều gì bạn muốn cung cấp).
  • Yêu cầu một retweet để đổi lấy một phiếu giảm giá.
  • Hỏi theo của bạn để gửi hình ảnh của chuyến thăm của họ đến cửa hàng vật lý của bạn. Gửi cho họ với một hashtag tùy chỉnh đặc biệt mà bạn cung cấp và chọn bức ảnh tốt nhất để thưởng cho những người có ưu đãi.

7. Twitter cuộc thi:

Cuộc thi Twitter xảy ra hàng ngày. Từ doanh nghiệp nhỏ để các thương hiệu lớn, các cuộc thi được tổ chức ở mọi ngóc ngách của các trang kinh doanh Twitter lại cho retweets và thương hiệu đề cập đến.
Mẹo nhanh:
  • Thiết lập một từ khóa hashtag cho các cuộc thi của bạn, ví dụ #woorankcontest. Bao gồm chúng trong mỗi tweet về các cuộc thi. Thúc đẩy các hashtag cho khách hàng hiện tại hoặc mới của bạn với các hình thức khác của truyền thông phương tiện truyền thông.
  • Tạo một trang trên trang web của bạn mà giải thích các giải thưởng và các quy tắc cho các cuộc thi. Nếu bạn có một blog, viết về họ và chuyển hướng lưu lượng truy cập đến trang đó.
  • Công bố một rút thăm trúng thưởng và chọn người chiến thắng một cách ngẫu nhiên. Đây là hình thức đơn giản nhất của Twitter cuộc thi, nơi bạn có thể yêu cầu theo của bạn để retweet tweet của bạn và chọn một người chiến thắng một cách ngẫu nhiên.
  • Yêu cầu một Twitter theo để nhập cuộc thi của bạn, như được hiển thị trong hình mẫu dưới đây:
Ví dụ về các cuộc thi Twitter Yêu cầu Follow
Ví dụ về các cuộc thi Twitter Yêu cầu Follow

  • Hỏi theo của bạn để gửi hình ảnh của sản phẩm của bạn. Ví dụ, nếu bạn bán cupcakes đặc sản, yêu cầu theo của bạn để gửi hình ảnh của các cupcakes họ đã mua tại cửa hàng của bạn. Bằng cách này bạn lý tưởng sẽ có được khách hàng thực sự đổ xô vào cửa hàng vật lý của bạn. Giải thưởng cho ảnh tốt nhất có thể là một cái gì đó giống như một năm cung cấp cupcakes miễn phí.
  • Gửi câu hỏi và tìm kiếm một câu trả lời sáng tạo. Hỏi theo của bạn đề cập đến thương hiệu của bạn cùng với hashtags liên quan đến cuộc thi của bạn.
Đây là một số trong rất nhiều cách để bạn có thể quảng bá thương hiệu của bạn thông qua Twitter. Có một sự hiện diện xã hội nổi bật và sử dụng các cơ hội khác nhau Twitter Mời có thể gây ra thương hiệu của bạn, dịch vụ của bạn và các sản phẩm của bạn để đi virus. Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn có bất kỳ ý tưởng sáng tạo để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn trên Twitter.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét