Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Cách làm tăng sức hấp dẫn của các đấng mày râu

Tháng 12 là tháng của lễ hội và sum họp. Không chỉ chị em phụ nữ, đây cũng là dịp không thể bỏ qua để cánh mày râu có thể làm mới bản thân và đón chào những điều mới mẻ.
Vậy là sau một năm bận rộn, đây là lúc phái mạnh cần làm mới và sắm sửa cho bản thân một vài thứ để sẵn sàng cho tháng 12 tràn ngập lễ hội sắp đến. Nếu không có nhiều thời gian trong khi lại có nhiều sự lựa chọn, bạn có thể tham khảo một vài mẹo đơn giản để hô biến diện mạo cho một quý ông sành điệu.

Tận hưởng cảm giác khoan khoái và êm ái cho làn da với máy cạo râu Philips AquaTouch.
Thưởng cho mình món quà sành điệu
Tháng 12, tháng của những cuộc chạy đua nước rút trong công việc, bạn hãy tự thưởng cho mình những món quà nhỏ như một sự khích lệ để tự cố gắng nhiều hơn trong mùa cuối năm này.
Máy cạo râu Philips AquaTouch chính là món quà đáng được cân nhắc cho dịp cuối năm. Với thiết kế tinh tế, thời trang và khả năng chống thấm nước 100% bằng công nghệ Aquatec, bạn có thể tận hưởng cảm giác đẳng cấp ngay trong vài phút riêng tư với việc cạo râu.
Chỉ với một vài đường lướt êm ái khi cạo râu ướt với bọt cạo râu hay cạo râu khô, bạn đều sẽ cảm nhận được sự thoải mái và sảng khoái do Philips AquaTouch mang lại.
Thay vì sự chật vật mỗi sáng với chiếc dao cạo râu, cảm giác tuyệt diệu mà máy cạo râu Philips AquaTouch mang lại xứng đáng là một món quà thời thượng cho quý ông sành điệu.
Tự "tút tát" lại vẻ đẹp trai
Không riêng gì phụ nữ, vẻ bề ngoài cũng là vấn đề quan trọng của các đấng mày râu.  Thế nhưng, phái mạnh thường không có thói quen dành nhiều thời gian chăm sóc và tút tát bề ngoài như phái đẹp. Bí kíp đơn giản nhất dành cho các chàng chính là hãy chú ý tới việc cạo râu hàng ngày.
Một bộ râu hoàn hảo không chỉ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn mà còn mang lại một diện mạo chỉn chu, giúp ghi điểm trong mắt người đối diện.
Luỡi cạo nâng và cắt trong Philips AquaTouch giúp nâng sợi râu ở mức dưới da lên và cắt, nên đảm bảo râu được cạo thật sát mà vẫn an toàn cho da, đặc biệt không gây xước và tổn thương khi cạo râu.
Ngoài ra, Philips AquaTouch còn được trang bị pin Li-ion có công suất cao, tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho phép cạo râu nhiều lần mỗi lần sạc nên bạn có thể nhanh chóng tút tát lại vẻ ngoài của mình ở bất cứ nơi đâu và bất cứ nơi nào bạn muốn.
Thay đổi hình ảnh
Thử nghiệm một kiểu tóc undercut táo bạo hoặc một chiếc áo khoác denim bụi bặm, ngay lập tức bạn có thể thoát khỏi hình ảnh sơ mi, áo vest nghiêm chỉnh hàng ngày nơi công sở.
Với các quý ông thì có lẽ, đơn giản chỉ cần thay đổi hình ảnh “mày râu nhẵn nhụi” là bạn đã có một khuôn mặt trông khác hẳn. Máy cạo râu Philips AquaTouch sẽ giúp bạn làm điều đó với tính năng của lưỡi cắt Dual Precision, giúp cạo cả râu dài và râu ngắn lởm chởm.
Nếu trong tháng này, bạn có nhiều cuộc hò hẹn, party với bạn bè, chỉ cần với những bí kíp đơn giản dưới đây, bạn đã nhanh chóng trở nên nam tính và độc đáo hơn.
Một mùa lễ hội về, bạn sẽ có thêm nhiều niềm vui mới và hơn hết là sự thay đổi phong cách thường ngày để làm mới mình, đẹp hơn sau mỗi mùa.

Tags : may cao rau philips , máy cạo râu philips , ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét