Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Máy tiệt trùng bình sữa và những công dụng của nó

Khử trùng bình sữa là những việc làm quen thuộc của những bà mẹ đang có con nhỏ vì lúc này hệ miễn dịch của bé còn khá yếu, dễ bị rối loạn tiêu hóa nếu dùng phải dụng cụ bị nhiễm khuẩn.Nói đến đây, chúng ta không thể không nhắc tới máy tiệt trùng bình sữa – một người bạn đồng hành sẽ theo suốt bé trong quá trình lớn lên.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chính hãng như: Chicco, NUK, Philips, Dr.Brown’s…Quá nhiều sự lựa chọn khiến các bậc cha mẹ cảm thấy phân vân, hãy đến với cửa hàng Chamsocbesosinh để được hướng dẫn, tư vấn và trải nghiệm để có một sản phẩm phù hợp với bé và tiện lợi cho mẹ
Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt ?
Hầu hết các sản phẩm đều có những tính năng vượt trội riêng, tuy nhiên sản phẩm được các mẹ tin dùng và bán chạy nhất hiện nay là máy tiệt trùng bình sữa AVENT sấy khô 4 in 1 SCF286/05
 Với thiết kế lớn và thiết kế điều chỉnh, nó có tính năng tích hợp giỏ máy rửa chén và nắm giữ lên đến sáu chai, nhưng nó chiếm ít không gian trong nhà bếp của bạn. 
Tính năng tiên tiến, chẳng hạn như một chu kỳ sáu phút với ngắt tự động và hiển thị mát mẻ xuống, làm cho nó dễ dàng để khử trùng máy hút sữa, bình sữa, ly tách, và nhiều đồ dùng ăn uống khác của bé .
Sau khi khởi động, máy sẽ tiệt trùng bình sữa liên tục trong 10 phút với hơi nước ở nhiệt độ cao, có khả năng khử trùng mạnh mẽ, tiêu diệt mọi loại vi khuẩn. 
Máy tiệt trùng bình sữa với thiết kế tinh tế, sang trọng và rất rộng rãi,tiệt trùng và sấy khô cùng lúc 6 bình sữa, phù hợp với tất cả các loại bình sữa.
 Chức năng sấy khô tự động sau khi tiệt trùng với hai luồn gió nóng bên trong và bên ngoài bình sữa, đảm bảo không có vi khuẩn sinh sảnan toàn tuyệt đối và đáng tin cậySau 48 giờ, bình sữa và đồ dùng của bé vẫn giữ được sự tiệt trùng khi được bảo quản trong máy.
Ngoài sản phẩm bán chạy trên, các bậc cha mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm khác dưới đây cũng có những tính năng ưu việt không kém.

Tại sao phải chọn cửa hàng Chamsocbesosinh để mua máy tiệt trùng bình sữa ?
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán máy tiệt trùng bình sữa khác nhau bạn sẽ không quá khó để có thể tìm mua được những sản phẩm này tuy nhiên để có độ tin cậy bạn không nên mua máy tiệt trùng trôi nổi, hãy chọn sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại cửa hàng chamsocbesosinh bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua hàng tại đây vì tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng đảm bảo chất lượng và có giấy phép bảo hành theo đúng như tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Với những tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, các bà mẹ khi đến với chúng tôi sẽ không phải lo lắng về vấn đề chất lượng của máy tiệt trùng bình sữa. Khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình, và được tư vấn mọi thắc mắc về sản phẩm.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM. Điện thoại: (08) 35116084 – 097.555.68.58 – 0982.33.66.79
Chúc bạn lựa chọn được một sản phẩm thích hợp cho bé và tiện lợi cho mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét