Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Đồ chơi Lego Friends 41093 - Tiệm chăm sóc tóc Heartlake - km giảm giá 34%

Mô tả
Thương hiệu:
Lego (Đan Mạch) - Nhập khẩu từ Mỹ

Đồ chơi Lego Friends 41093 - Tiệm chăm sóc tóc Heartlake

Đồ chơi LEGO 41093 - Tiệm chăm sóc tóc Heartlake sẽ giúp bé được tìm hiểu về công việc của những người thợ làm tóc đồng thời có thể hóa thân vào cô nàng Heartlake để làm tóc cho Emma hoặc nhân vật Emma để được Heartlake tạo kiểu tóc mới cho mình.
Bộ sản phẩm gồm 2 nhân vật, tiệm làm tóc với đầy đủ các phụ kiện làm tóc.
Video lắp ghép đồ chơi LEGO 41093 - Tiệm chăm sóc tóc Heartlake

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

- Tiệm chăm sóc tóc Heartlake: bao gồm kéo, sản phẩm dầu gội tóc, bàn chải & lược, máy sấy tóc, gương, tóc giả, phụ kiện, chén, tạp chí, đăng ký tiền mặt, tiền xu, dấu hiệu và chậu hoa.
- Với 318 miếng ghép sinh động, đầy màu sắc, bé có thể nhập vai và trang trí, quản lý tiệm chăm sóc tóc của riêng mình một cách đầy thích thú.
- Đồ chơi LEGO 41093 - Tiệm chăm sóc tóc Heartlake  được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
- Gồm 2 búp bê nhỏ: Emma và Natasha
- Kích thước sản phẩm: 11.1 x 10.3 x 2.3 inches.
- Dành cho các bé từ: 6 - 12 tuổi.

Đồ chơi LEGO 41093 - Tiệm chăm sóc tóc Heartlake được tạo bởi 318 miếng ghép sinh động, đầy màu sắc

 Tiệm làm tóc của Heartlake có thiết kế cực kì sang trọng và hiện đại

Giới thiệu về LEGO
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Đồ chơi Lego

LEGO là thương hiệu đồ chơi lắp ráp bằng nhựa cao cấp dành cho các bé trai và bé gái từ 1,5 tuổi trở lên do Tập đoàn đồ chơi LEGO (Đan Mạch) sản xuất. Sản phẩm được thiết kế với nhiều chủng loại và chủ đề khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của các bé. Đồ chơi Lego được sản xuất bởi công ty Lego đến từ Đan Mạch. Đây là 1 trong những công ty đồ chơi trẻ em hàng đầu trên thế giới với lịch sử lâu đời. LEGO là sản phẩm đồ chơi lắp ráp bằng nhựa cao cấp dành cho các bé trai và bé gái từ 1,5 tuổi trở lên do Tập đoàn đồ chơi LEGO (Đan Mạch) sản xuất. Sản phẩm được thiết kế với nhiều chủng loại và chủ đề khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của các bé....
LEGO ® được thiết kế nhằm vào đối tượng chơi là các bé gái với ý tưởng mang lại khát vọng về vai trò của các em trong cuộc sống, hiện thực hóa những ước mơ của mình thông qua các mô hình mô phỏng tính cách khác nhau của các nhân vật. Đồ chơi LEGO đem đến trải nghiệm và tập trung khuyến khích sáng tạo qua cách các bé gái thường chơi và lắp ráp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét